หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Kindred mùa 10 hiệu quả tối ưu nhất

Kindred là 1 trong những vị tướng vô cùng đặc biệt quan trọng trong Game LOL. Vị tướng này trả trong mình hai linh hồn là Cừu và Sói. Chính hai thái cực đối lập nhau này đã tạo nên một tướng Kindred đầy sức hút cùng luôn được chọn lựa trong số cuộc giao tranh. Tướng Kindred là một xạ thủ với cũng đều có thể đi rừng. Vậy lối chơi Kindred như nào để trở thành một Thợ săn vĩnh hằng bất diệt bên trên phiên bản đồ? nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn bạn chiến Kindred mùa 10 hiệu quả và đơn giản nhất.

Tướng Kindred

Những tài năng của Kindred

Nội tại - Đồng Nguyên Ấn: Tướng Kindred rồi sẽ khắc ghi mục tiêu cho cuộc săn. Nếu Kindred hạ gục hay giúp đo ván những mục đích đc đánh dấu sẽ giúp Kindred tăng một loại bùa lợi gây thêm một.25% máu thực tại của đối tượng thành sát thương vật lý cùng mỗi điểm có được. Cứ 4 cuộc săn thành công lại tăng tầm đánh cho Kindred.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): Kindred rồi sẽ nhào lộn với bắn ra 3 mũi tên vào những đối tượng gần nhất với gây 60/80/100/120/140 (+) sát thương vật lý cùng đạt thêm 0.2/0.25/0.3/0.35/0.4% speed đánh trong vòng 4 giây.

Sói cuồng loạn (W): Nội tại: Tướng Kindred tích tụ sức khỏe Thợ Săn khi di chuyển. Khi đạt 100 điểm cộng dồn, đòn công kích kế tiếp của hắn rồi sẽ hồi 40 + (3x cấp bậc Kindred) máu đã mất Kích hoạt: Sói ghi lại vùng lãnh thổ, tấn công các địch thủ đứng ở đó chỉ trong 8.5 giây hoặc tấn công các đối tượng mà Cừu công kích. Nếu Cừu rời khỏi lãnh thổ, Sói sẽ xong xuôi đánh với trở về bên Cừu.

Lo âu Dâng Trào (E): Cừu khắc ghi đối tượng, làm chậm tốc độ dịch rời của chúng 70% trong 1 giây. Nếu tướng Kindred công kích được mục đích thêm 2 đợt nữa trong 4 giây thì Sói rồi sẽ xả thân mục đích, gây +5% máu tối đa của mục đích và +20% sát thương vật lý.

Bộ kĩ năng của tướng Kindred

Chiêu cuối - Cừu Cứu Sinh: Tướng Kindred rồi sẽ làm ra một vùng ban phước rộng lớn bên dưới chân hoặc một đồng minh chỉ trong 3 giây. trong khoảng thời gian này, hầu như tướng, quân lính cùng quái rừng của cả đồng minh lẫn địch đều không thể bị dead. Đến khi đạt mức 10% Máu, những đối tượng trên sẽ trở thành miễn nhiễm với sát thương hoặc hồi máu. Sau khoảng cách giây phút hiệu lực, các đối tượng người tiêu dùng trên đc hồi lại 200/250/300 máu.

Chỉ dẫn lối chơi Kindred mùa 10

Giai đoạn đầu game: bây giờ Kindred khá yếu đuối nên người chơi hãy sử dụng Sói cuồng loạn (W) để nội tại của chiêu nay bình phục máu cho Kindred cùng khắc phục điểm yếu kém. thời đoạn này cách thức đi rừng hiệu quả cao nhất của Kindred là vừa đánh vừa dịch rời để vừa gây sát thương vừa giống như tích điểm nhằm hồi máu. bây giờ Kindred để ý buộc phải farm nhanh quái rừng để tăng cấp càng sớm càng cao.

Bảng ngọc của Kindred mùa 10 chỗ đứng đi rừng

Thời đoạn giữa game: Hãy nỗ lực hoàn thành những trang bị đi rừng điều đơn giản, điều hành và kiểm soát góc nhìn thật tuyệt cho mình với bằng hữu. giai đoạn này người chơi hãy sử dụng tool khắc ghi tới tấp để gây bao tay lên kẻ địch. Đồng thời hãy chủ yếu đi farm cùng kiểm soát và điều hành các đối tượng lớn. để ý, giai đoạn giữa Game người chơi không nên cố săn bắn để kiếm Đồng Nguyên Ấn vì cách thức này khiến Kindred dễ bị đối phương đè bẹp.

Thời đoạn cuối game: Hãy tìm kiếm cho bản thân mình một góc thật đẹp rồi xả sát thương vào đối thủ. Hãy sử dụng Chiêu cuối Cừu Cứu Sinh để khiến cho toàn bộ tướng, kể cả tướng địch thủ trong vòng vùng ảnh hưởng trở lên bất tử. Vì Kindred chắc là bắn theo phần trăm máu cho nên bạn hãy hết mình cùng dễ chịu và thoải mái bắn các Tanker của đội hình kẻ địch. bằng phương pháp này dù kẻ thù có mạnh đến đâu thì khi vị trí tầm ngắm của Kindred cũng đều rồi sẽ tụt máu không phanh.

Trên đấy là hướng dẫn cách chơi Kindred mùa 10 mới nhất, đơn giản nhất. hy vọng những thông báo này rồi sẽ giúp bạn đấu tướng Kindred công dụng hơn với giành win khi giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น