หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Đấu bạn dạng cat nổ lan rộng ra #2 Streaking Kitten thế nào?

Game online càng ngày càng đổi mới và trò chơi boardgame nổi tiếng mèo nổ đã và đang nổi loạn bên trên trái đất, đơn vị phân phối cũng ban hành bạn dạng online để game thủ dễ dãi tải về máy cùng chơi hơn. điều này cho thấy thêm cat nổ là một trong boardgame dễ chơi nhưng rất là cuốn hút, thú vị. hiện thời xuất hiện rất nhiều bạn dạng cat nổ mở rộng khiến cho người chơi không khỏi tò mò, phấn khích, trong số ấy phiên bản lan rộng ra chính thức thứ 2 Streaking Kitten nhận thấy sự quan tâm lớn của cộng đồng bạn boardgame mèo nổ. đó là bạn dạng bắt đầu đưa về các Khả năng mới mẻ và lạ mắt cho gamer và 15 con bài bắt đầu. Vậy bạn dạng này gồm những lá bài bắt đầu nào với lối chơi Streaking Kitten ra sao?

15 lá bài mới của phiên bản Streaking Kitten

15 lá bài bắt đầu ra mắt đó là điều đặc biệt nhất của phiên bản lan rộng ra bắt đầu Streaking Kittens. thông tin và tính năng của từng lá bài mới sẽ được chia sẻ lần lượt sau đây.

Lá bài Streaking Kitten

Lá Streaking Kitten có một lá có tầm quan trọng khiến cho bạn không biến thành phát nổ khi mua lá bài này trong tay. mặc dù vậy nếu Streaking Kitten rời khỏi tay game thủ thì ngay lập tức lá bài cat nổ Exploding Kittens rồi sẽ “bùm” ngay. tình huống gamer khác lấy hoặc nhận lá Exploding Kittens từ tay game thủ, thì chúng ta vẫn bị nổ. Trong khi cần phải lưu tâm là không được cần dùng lá Streaking Kitten với Exploding Kittens để tạo ra combo 5 lá quan trọng đặc biệt.

Lá Exploding Kittens hay còn gọi là lá cát nổ nhằm ổn định lại với lá Streaking Kitten ở trên.

Lá Super Skip có một lá sẽ dứt lượt của mình mà hoàn toàn không buộc phải rút bài. ngay cả khi bạn cần phải triển khai nhiều lượt, nhưng nếu bốc đc lá bài này chúng ta có thể dứt tất cả chúng. Một điều độc đáo là lá bài sẽ tương đối có lợi khi bạn bị đấu lá Attack.

Lá See the Future x5 mang về độc quyền vô cùng rộng là cho phép người chơi bí ẩn xem trước 5 lá trước tiên bên trên bộ bài rút rồi lại đặt chúng xuống theo đúng thứ tự nhưng không được phép để các bạn khác bắt gặp.

Còn lá Alter the Future x5 cũng chất nhận được game thủ xem trước 5 lá thứ nhất bên trên bộ bài rút rồi đc phép bố trí chúng tùy ý rồi đặt trở về bộ bài nhưng không được để các người chơi khác nhận thấy cũng tương tự lá See the Future x5.

Lá Swap Đứng đầu and Bottom có tới 3 lá giúp đỡ bạn hoán đổi lại lá thứ nhất với chung cục của bộ bài rút nhưng không đc nhìn. Lá Garbage Collection khiến cho người bốc được cần chọn 1 lá bài từ tay rồi bí mật chèn vào bộ rút với xáo trộn lên. Lá Catomic Bomb chỉ có một lá, game thủ hãy bỏ hầu hết những lá cat nổ từ bộ bài rút ra để tổng hợp nhiều người cùng bắt gặp rồi xáo trộn lại ông xã bài với đặt các lá bài cát nổ lên phía bên trên và của bộ bài rút. gamer lá bài này sẽ hoàn thành lượt ngay và không nhất thiết phải rút bài.

Các lá bài new của bản Streaking Kitten

Lá bài Mark có 3 lá, game thủ lựa chọn 1 bạn bất kỳ cùng chọn tùy ý 1 trong những lá bài của bọn họ với lưu lại mark bằng phương pháp quay lá bài đó ra bên ngoài cho đông người thấy được. Lá bài vẫn rồi sẽ ở trên tay người chơi đó những bị khắc ghi ra bên ngoài cho đến khi lá bài đó đc chiến hoặc bị lấy đi.

Lá bài Curse of the cát Butt có 2 lá, game thủ cũng lựa chọn tùy ý 1 người chơi để người đó chiến bài mà ko đc nhìn bài của chính bản thân mình. Người đó sẽ úp các lá bài xuống với đảo lộn lên, rồi rút lá bài không được nhìn cho tới khi rút đc một lá mà không trở nên nổ.

Các bước đấu mèo nổ lan rộng #2 Streaking Kitten

Lối chơi Streaking Kittens về cơ bản vẫn theo phiên bản gốc nhưng vì được thêm 15 lá bài bắt đầu bổ sung cập nhật như nêu bên trên luật có một số điều mới game thủ cần phải nắm đc.

Đấu Streaking Kitten gồm 9 bước bước đầu

Để chơi mèo nổ, lúc ban đầu buộc phải lập bàn chiến như phiên bản gốc, mặc dù vậy ở bản này, con số lá Exploding Kittens sẽ bằng đúng con số gamer. trước tiên người chơi cần bỏ ra ngoài 4 quân cat nổ cùng 6 quân Defuse từ bản gốc Exploding Kittens như bình thường. tiếp đến bỏ ra bên ngoài 1 lá cát nổ của bộ lan rộng ra Streaking Kittens. tiếp theo sau trộn 14 lá còn lại của bộ Streaking Kittens vào cùng bộ gốc và xáo bài đều lên khiến cho bộ bài rút. phân chia cho mỗi gamer 7 lá bài từ bộ bài đã đảo lộn trên. Đặt úp chúng xuống. Rồi phân chia cho mỗi người chơi 1 lá bài Defuse. như vậy mỗi game thủ sẽ sở hữu được 8 lá bài bên trên tay. người chơi bí hiểm xem các lá bài của mình nhưng không cần thiết phải giữ bí hiểm với những bạn khác. rồi sẽ tùy thuộc vào số bạn cụ thể mà đặt số bài cát nổ bằng đúng số bạn vào bộ bài, trường hợp đấu cùng với cả bạn dạng mở rộng đầu tiên là Imploding Kittens rồi sẽ được thêm lá bài Imploding Kittens. những lá bài mèo nổ còn thừa sẽ bị nockout khỏi game show. Đặt cục bộ lá Defuse còn thừa vào bộ bài rút xáo lên với đặt giữa bàn chiến, úp xuống. tiếp đến lựa chọn gamer đi trước cùng chơi như thông thường.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น